KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI TP HCM

Hotline: 0818228844

Khóa học nhằm giúp học viên hiểu rõ được những kiến thức cơ bản, và phương pháp tổ chức thực hiện quy trình đón tiếp, phục vụ khách hàng (khả năng thực hiện chuyên nghiệp quy trình nghiệp vụ lễ tân, tiếp thị sản phẩm, tổ chức điều hành các ca làm việc, xử lý tốt các tình huống trong giao tiếp). Ngoài ra học viên có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi công việc nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh có hiệu quả của nhà hàng, khách sạn, nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Bên cạnh đó còn giúp cho học viên biết được các chính sách của Nhà nước, các quy định của ngành, nội quy của khách sạn mà nhân viên phải thực hiện.

Sau khóa học các bạn sẽ được có được những kỹ năng cần thiết và có chứng chỉ . Các chứng chỉ nghiệp vụ có gía trị vô thời hạn và theo khung Tổng cục Nghề- Bộ LĐTBXH.
Thi gian hc: 2,5 tháng/khóa .

Học phí: 2.800,000/ khóa ( đã bao gồm lệ phí thi và cấp chứng chỉ)

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI TP HCM
KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI TP HCM

ĐI TƯỢNG TUYN SINH:

– Tất cả các bạn học sinh, sinh viên, học viên chuyên và không chuyên về lĩnh vực lễ tân khách sạn nhưng có nhu cầu học hỏi , có đam mê  lĩnh vực lễ tân ,nhà hàng khách sạn  và  để tìm cho mình cơ hội việc làm ổn định thu nhập cao.
– Các cán bộ, tổ chức  đã đi làm và muốn nâng cao trình độ chuyên môn, hay những cán bộ đã đi làm nhưng chưa có chứng chỉ có nhu cầu bổ sung chứng chỉ để củng cố vị trí công tác.

NI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HC:

*   Các kỹ năng được học:

– Kỹ năng nắm bắt tâm lý của khách hàng
– kỹ năng giao tiếp với khách hàng
– kỹ năng xử lý tình huống

* Nghiệp vụ chuyên môn:

Chương I. T chc hot đng ca b phn l tân khách sn

1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn

2. Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân

3. Những yêu cầu cơ bản đối với nhân viên lễ tân

4. Chu trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân

Chương II. Nghip v l tân khách sn

1. Nhận đặt buồng

2. Cách thức và các nguồn đặt buồng

3. Quy trình nhận đặt buồng.

4. Làm thủ tục nhận buồng

Chương III. Phc v khách lưu trú

1. Dịch vụ bưu điện

2. Bảo quản chìa khóa buồng cho Khách

3. Dịch vụ ăn uống

4. Dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hàng

5. Các dịch vụ khác

Chương IV. Làm th tc thanh toán và tin khách

1. Hệ thống lập hóa đơn khách hàng.

2. Phương thức thanh toán

3. Quy trình làm thủ tục trả buồng

4. Thanh toán hàng ngày với bộ phận Khách sạn

5. Bàn giao ca lễ tân

TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT Á (VIET A COLLEGE)
Hotline: 0818228844
Email: trungcapvieta@gmail.com
Web: http://trungcapvieta.edu.vn/
CS Đà Nẵng: Số 80B Lê Duẩn, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS TP.HCM: Số 28 An Lộc, P Thạnh Lộc, Q 12, TP HCM
CS Bình Dương: Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
CS Quảng Ngãi: 376-378 Hai Bà Trưng, P Trần Phú, TP Quảng Ngãi
CS Thanh Hóa: 182 Ba Đình, TK1, TT Nga Sơn, Nga Sơn, Thanh Hóa



Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!